28/11/2020

Nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo Không? Nhà Vườn Khánh Võ như thế nào? Các cây ngoại nhập và cây giống độc lạ có thể trồng được ở Việt Nam có thật không?

Những ngày gần đây, cái tên “Nhà Vườn Khánh Võ ” hay “Khánh Võ Garden” đang được cộng đồng những người thích trồng cây truyền tai nhau trên các trang mạng xã hội, nhiều đội, nhóm hội liên quan đến cây trồng độc lạ - cây giống ngoại nhập. Những người người có sở thích trồng cây từ những người trẻ đến nhưng cô chú trung niên đều tin rằng việc trồng cây ngoại nhập rất dễ trồng, dễ chăm sóc, không tốn qua nhiều thời gian và ai cũng có thể làm được thậm chí có có hẳn một khu vườn toàn cây nhập ngoài. Vậy Nhà Vườn Khánh Võ là nhà vườn ra sao? Nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo Không? Họ có đang bán những cây độc lạ - cây giống ngoại nhập không? Những cây đó có thực sự dễ trồng như mọi người biết đến không? Có nên mua cây ở Nhà Vườn Khánh Võ? Hãy cùng Tôi tìm hiểu dưới bài viết này.

nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo 1nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo 12

 


Nhà Vườn Khánh Võ là nhà vườn như thế nào?

Như được giới thiệu Nhà Vườn Khánh Võ là một nhà vườn chuyên nhập khẩu các dòng cây ngoại nhập Nam Mỹ có khi hậu tương đồng với Việt Nam, chuyên nghiên cứu nhân giống và cung cấp các giống cây trồng độc lạ, nhất là các giống cây ăn trái độc lạ, nhưng cây cao sản dễ trồng, dễ chăm sóc và không tốn nhiều công sức để có thê thu được thành quả, thu được năng suất tốt. Đem đến nhiều ý nghĩa phong thuỷ cho gia chủ.

nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo 13nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo 15

Nói một cách rõ hơn, Nhà Vườn Khánh Võ áp dụng các kỹ thuật trồng trọt khoa học, luôn luôn nghiên cứu để tìm ra nhiều giống cây mới giống cây ăn trái ngoại nhập có thể trồng và sinh trưởng tốt ở Việt Nam, mong muôn tạo ra sự phong phú trong các khu vườn Việt, tạo động lực kích thích sự thích thú trồng cây cho nhiều gia đình Việt bằng các giống cây độc lạ, những dòng cây dễ trông, dễ chăm sóc và đem lại một trải nghiệm mới lạ cho người trồng cây.

nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo 14

Nhưng nhà vườn chuyên cung cấp cây độc lạ không phải là mới ở Việt Nam, đã rất nhiều nhà vườn cung cấp. Tuy nhiên, Khánh Võ là một trong những nơi tiên phong cho các giống cây ngoại nhập, những giống cây độc lạ và luôn nghiên cứu cách trồng để đảm bảo cây khoẻ mạnh, sinh trưởng tốt ở mọi nơi khắp Việt Nam.

nhà Vườn Khánh Võ Lừa Đảo 16


Các cây ngoại nhập và cây giống độc lạ trồng như thế nào?

Có thể nhiều người vẫn nghi vấn hoặc không hiểu làm thể nào để có thể trồng những cây ngoại ở Việt Nam có thể sống được? chứ chưa nói đến nó sẽ ra hoa ra trái? Và cuối cùng tại sao lại đi trồng những cây ngoại nhập, cây độc lạ? Vâng nhà vườn sẽ giải thích rõ hơn một chút. Tại Nhà Vườn Khánh Võ có các cách thức làm việc:

Khi chọn giống cây chúng cần phải đảm bảo tiêu chí khỏe mạnh. Nếu không khỏe mạnh thì không thể thích nghi với điều kiện thời tiết.

Nếu giống cây trồng không khỏe mạnh thì cũng sẽ không thể nào có được khả năng tăng trưởng nhanh cho dù mọi người có sử dụng nhiều loại phân bón cho cây thì hiệu quả mang lại cũng không đáng kể. Nó chỉ khiến mọi người tổn thất chi phí mà thôi.

Nhưng để có được hiệu quả cao nhất thì cây trồng nên chọn giống mới đã được thử nghiệm thành công và có kết quả thực tế là phù hợp với thổ nhưỡng và khí hậu nơi cây sinh trưởng.

Tại Nhà Vườn Khánh Võ luôn tuân thủ nghiêm ngặt các bước chọn lọc: chọn giống có khả năng sinh trưởng khoẻ, năng suất cao và phẩm chất tốt; chọn những cây mang đầy đủ các đặc điểm của giống muốn nhân; chọn những quả có hình dạng đặc trưng của giống; chọn những hạt to, cân đối và chọn cây con to, khoẻ, sinh trưởng cân đối.

 

Cây ăn quả là một trong những loại cây được trồng rất phổ biến ở điều kiện môi trường của Việt Nam. Hiện nay nước ta rất đa dạng về loài và cho năng suất rất cao, đó là bởi công sức nghiên cứu và phát triển nhân giống từ nhiều phương pháp nhân giống lai tạo khác nhau như ghép cành, chiết, ươm hạt…mà các loại cây ăn quả của chúng ta ngày càng đa dạng hơn và “độc” hơn so với trước đây.